Bộ Giải pháp LadiBoost
Tự động hóa toàn diện hành trình
Thu hút khách hàng

Thu hút

Chuyển đổi

Nuôi dưỡng

Chăm sóc

Tìm hiểu chi tiết về LadiBoost

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

Bạn có đang chạy "mượt" hay luôn "vấp" phải những khó khăn
trong thu hút - nuôi dưỡng - chuyển đổi - chăm sóc khách hàng?

Loại bỏ những khó khăn ngay

Nếu bạn vẫn đang “vấp” phải dù chỉ là 1 khó khăn ở bất cứ giai đoạn nào trong cả 4 giai đoạn hành trình khách hàng thu hút - nuôi dưỡng - chuyển đổi - chăm sóc, nghĩa là bạn đang đưa khách hàng vào tay đối thủ. 

Thu hút

  • Chi nhiều tiền quảng cáo, nỗ lực sản xuất hàng nghìn nội dung khác nhau nhưng khách hàng không quan tâm, không để lại thông tin.
  • Chạy chiến dịch thu hút khách hàng trên đa kênh nhưng không đồng bộ, thông tin khách hàng phân tán ở nhiều nơi không thể rơi vào chung một phễu (form, bình luận, tin nhắn,...).

Nuôi dưỡng

  • Không duy trì được liên lạc khi khách hàng đã vào phễu khiến họ cảm thấy không nhận được giá trị và thoát khỏi phễu.
  • Không đánh giá được mức độ tiềm năng và phân loại khách hàng làm lãng phí nguồn lực vào những khách hàng không tiềm năng, trong khi những khách hàng tiềm năng lại bị bỏ quên. 

Chuyển đổi

  • Quy trình thanh toán nhiều bước, gây nhiều rào cản khiến khách hàng khó đưa ra quyết định mua. Doanh nghiệp cũng phải vận hành, quản lý cồng kềnh trên nhiều công cụ, nền tảng.
  • Tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà không rõ hành vi, sở thích của khách hàng, thiếu tính kịp thời và phù hợp với họ.

Chăm sóc

  • Bạn càng có thêm khách hàng, càng tốn chi phí và nhân sự chăm sóc. Trong khi đó, việc tìm kiếm một khách hàng mới tốn kém mà 80% doanh thu lại đến từ khách hàng cũ. 
  • Tỷ lệ khách hàng trung thành thấp, họ chỉ mua một lần, không quay lại và không giới thiệu thêm bạn bè.
Để gạt bỏ mọi khó khăn trên, giúp bạn chạy “mượt” và chinh phục khách hàng trên mọi điểm chạm, hãy đầu tư vào một...

Giải pháp tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng

Thu hút vào phễu

Tự động hóa nuôi dưỡng

Chuyển đổi tối đa

Chăm sóc bền vững

Thu hút vào phễu

Tối ưu hoá chi phí quảng cáo với các tính năng kích thích chuyển đổi: popup, sticky bar, notify, CTA, dynamic form,... thúc đẩy khách hàng để lại thông tin.

Kéo sự quan tâm của khách hàng từ đa kênh về một Landing Page, tập trung thông tin khách hàng vào một phễu bán hàng duy nhất.

Tự động hoá nuôi dưỡng

Tạo chuỗi Email/ Zalo ZNS/ SMS,... tự động hoá, cá nhân hoá, giữ liên lạc và liên tục cung cấp thông tin hữu ích, dẫn dắt khách hàng qua các giai đoạn khác nhau của phễu.

Đánh giá và chấm điểm khách hàng qua hành vi tương tác (mở email, bấm vào link, tải tài liệu,...) và thông tin nhân khẩu giúp tập trung nguồn lực vào những đối tượng có tiềm năng cao nhất.

Chuyển đổi tối đa

Loại bỏ các rào cản khiến khách hàng không hoàn tất giao dịch bằng cách tạo các trang thanh toán đơn, tích hợp nhiều phương thức thanh toán. Doanh nghiệp quản lý và theo dõi đơn hàng trên một nền tảng duy nhất và hoàn toàn tự động. 

Đề xuất các sản phẩm/ dịch vụ liên quan hoặc nâng cấp kịp thời và phù hợp dựa trên hành vi, sở thích mang tính cá nhân để tăng giá trị đơn hàng và tối đa hoá doanh thu trên mỗi khách hàng.

Chăm sóc bền vững

Tối ưu nguồn lực chăm sóc tự động hóa: bắn tin Email/Zalo ZNS/SMS,... gửi xác nhận đơn hàng, cảm ơn, nhắc nhở sử dụng,... làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Tăng tỷ lệ khách hàng trung thành qua các chương trình thành viên, tích điểm thưởng, gửi ưu đãi đặc biệt, chúc mừng sinh nhật,... được thiết lập tự động kích thích hành vi mua lại và giới thiệu người quen.
Bộ giải pháp
tự động hoá
tất cả trong 1

Tất cả giải pháp bạn cần đều có trong LadiBoost!

LadiBoost là bộ giải pháp tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng cho bạn, bao gồm các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái của LadiPage, dịch vụ hỗ trợ và các lợi ích đặc biệt.
Dịch vụ tư vấn
Kho kịch bản mẫu
Tài liệu hướng dẫn
Chuỗi Webinar
Kho ứng dụng LadiPage

Tìm hiểu chuỗi Webinar ngay

!!!Chinh phục khách hàng ngay hôm nay: Hiểu + Áp dụng toàn diện bộ giải pháp LadiBoost + Gặp gỡ Chuyên gia tại Chuỗi Webinar "TỰ ĐỘNG HOÁ MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
4 Giai đoạn Thu hút - Nuôi dưỡng - Chuyển đổi - Chăm sóc khách hàng"

Và đó là lúc bạn đạt được
những kết quả này...

Với cách áp dụng Bộ giải pháp LadiBoost trong toàn bộ hành trình Thu hút - Nuôi dưỡng - Chuyển đổi - Chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn tăng trưởng vượt trội và cải thiện các chỉ số quan trọng trong từng chiến dịch Marketing, Bán hàng.
Hãy tưởng tượng hành trình của khách hàng như một chiếc phễu. LadiBoost sẽ giúp bạn thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng vào phễu (giai đoạn thu hút), nuôi dưỡng họ bằng những nội dung giá trị (giai đoạn nuôi dưỡng), đưa họ đến quyết định mua hàng (giai đoạn chuyển đổi) và cuối cùng giữ chân họ trở thành những khách hàng trung thành (giai đoạn chăm sóc).
"

Thu hút

Nuôi dưỡng

Chuyển đổi

Chăm sóc

Tăng trưởng ngay với LadiBoost

Cách LadiBoost đồng hành cùng bạn
trong từng giai đoạn của hành trình khách hàng

THAY VÌ tưởng tượng, 
ĐÃ CÓ giải pháp thực tế

Sở hữu trọn bộ giải pháp LadiBoost để tự động hoá toàn diện hành trình khách hàng ngay hôm nay!!!
Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là:
ĐIỀN THÔNG TIN - NHẬN TƯ VẤN 1-1 & BÁO GIÁ

Đặt lịch tư vấn & báo giá

Cá nhân
Doanh nghiệp
Giáo dục
Bán lẻ
F&B
Khác
Không
Thu hút
Nuôi dưỡng
Chuyển đổi
Chăm sóc
Email
Messenger
Zalo
SMS
Tất cả các kênh trên
5 - 10 triệu/năm (~ chi phí thuê 1 nhân sự/tháng)
10 - 20 triệu/năm (~ chi phí thuê 2 nhân sự/tháng)
> 20 triệu/năm (~ chi phí thuê > 2 nhân sự/tháng)
Họp trực tuyến
Gọi điện

Bạn đang tìm hiểu giải pháp này để áp dụng cho Cá nhân hay cho Doanh nghiệp của mình?

Lĩnh vực hoạt động của bạn là gì?

Bạn có đội ngũ Marketing không?

Bạn đang quan tâm NHẤT đến chiến lược nào trong hành trình khách hàng?

Bạn muốn tương tác với khách hàng qua kênh nào?

Để sở hữu bộ giải pháp giúp bạn tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng, bạn đồng ý đầu tư trong khoảng bao nhiêu?

Bạn muốn nhận tư vấn qua hình thức họp trực tuyến hay gọi điện? 

Đội ngũ LadiBoost khuyến khích bạn viết ra bài toán mà bạn đang cần tư vấn lời giải. Bạn chính là người hiểu vấn đề của mình nhất!

LadiBoost - Giải pháp cho
đa công ty - đa quy mô

Với hệ thống linh hoạt, LadiBoost đáp ứng nhu cầu của mọi quy mô Doanh nghiệp,
từ startup nhỏ đến tập đoàn lớn. LadiBoost dễ dàng mở rộng và tùy chỉnh để phù hợp với
sự phát triển không ngừng của công ty bạn.

Mr. Trung

Digital Manager tại Swinburne Việt Nam

Đối với Swinburne Việt Nam, LadiFlow đã giúp tăng chuyển đổi trong quá trình tư vấn tuyển sinh, tạo kênh tương tác với khách hàng nhanh chóng và xuyên suốt. LadiFlow được update liên tục để hỗ trợ và nâng cấp nên tôi rất thích. Đội ngũ hỗ trợ cũng vô cùng chuyên nghiệp. Tôi sẽ luôn ủng hộ hệ sinh thái này!

Mr. Mèo Nguyễn

Trưởng phòng Kinh doanh - Marketing tại Cộng Cà Phê

LadiFlow đã giúp công ty mình xây dựng các luồng automation rất hiệu quả trong việc tăng tương tác đa kênh, tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đa dạng hóa các hoạt động upsale. Đội ngũ LadiFlow cũng hỗ trợ rất nhanh chóng, nhiệt tình.

Cùng rất nhiều Doanh nghiệp khác đã tin tưởng lựa chọn

Bộ giải pháp LadiBoost và có kết quả ấn tượng!

Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn có câu hỏi khác về LadiBoost, hãy để lại thông tin để được đội ngũ LadiBoost giải đáp! 

Đăng ký nhận tư vấn LadiBoost

Trả lời: LadiBoost gồm các sản phẩm có phiên bản miễn phí để trải nghiệm.
LadiBoost đề cao sự riêng biệt trong nhu cầu, bài toán, vấn đề của riêng bạn. Hãy để lại thông tin đặt lịch tư vấn để đội ngũ chuyên gia Thiết Kế Giải Pháp của LadiBoost hỗ trợ bạn!

Đặt lịch tư vấn và báo giá

Câu hỏi 2: LadiBoost có được sử dụng miễn phí không? Giá của LadiBoost như thế nào?
Trả lời: Sau khi bạn để lại thông tin, quy trình làm việc với LadiBoost sẽ diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Nhận tư vấn giải pháp
Đội ngũ LadiBoost liên hệ với bạn để tìm hiểu nhu cầu và thiết kế giải pháp phù hợp với bạn.
Bước 2: Ký hợp đồng
Hai bên tiến hành ký hợp đồng. Bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ triển khai (có tính phí) hoặc không.
Bước 3: Thanh toán
Thanh toán theo giá trị hợp đồng đã ký kết.
Bước 4: Nhận sản phẩm và tài nguyên
Sau khi thanh toán, LadiBoost sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm và tài nguyên cần thiết để bạn sử dụng.
Cụ thể:
Với hợp đồng có bao gồm dịch vụ triển khai:
  • LadiBoost hỗ trợ trực tiếp 1-1 với bạn qua nhóm Zalo
  • Sau đó, LadiBoost sẽ xác nhận yêu cầu, bài toán cụ thể bạn đang muốn giải quyết qua buổi họp trực tuyến.
  • Đội ngũ LadiBoost triển khai và cài đặt các kịch bản tự động hóa cho bạn.
  • Trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực, bạn sẽ được hỗ trợ liên tục qua nhóm Zalo trao đổi.
Với hợp đồng không bao gồm dịch vụ triển khai:
  • LadiBoost cung cấp video và tài liệu hướng dẫn chi tiết để bạn tự thực hiện và sử dụng công cụ.
Câu hỏi 3: Quy trình làm việc với LadiBoost diễn ra như thế nào sau khi tôi để lại thông tin đặt lịch tư vấn?
Trả lời: Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn sẽ nhận được hỗ trợ qua live chat trực tuyến từ đội ngũ LadiBoost.

Câu hỏi 4: Đội ngũ LadiBoost có hỗ trợ gì tôi trong quá trình sử dụng LadiBoost không? 
Trả lời: LadiBoost phù hợp với tất cả Cá nhân, Doanh nghiệp.
Câu hỏi 1: LadiBoost phù hợp với những ai? Cá nhân hay Doanh nghiệp? 
Mở đăng ký Chuỗi Webinar ứng dụng LadiBoost - Tự động hoá Marketing 

Tìm hiểu chi tiết Webinar

Hot!!! Cách nhanh hơn để trải nghiệm thực tế LadiBoost.

HOT!!! Mở đăng ký Chuỗi Webinar ứng dụng LadiBoost - Tự động hoá Marketing 
  • Nền tảng tạo landing page không cần biết code
  • Nền tảng tạo trang thanh toán trực tuyến với thao tác đơn giản, quản lý và bán hàng từ đa kênh online và offline
  • Nền tảng tương tác với khách hàng đa kênh và hoàn toàn tự động.
LadiWeb
LadiBlog
LadiLink
  • Triển khai các kịch bản khách hàng tự động 
  • Mẫu Landing Page
  • Mẫu trang thanh toán
  • Kịch bản mẫu Email
  • Slide
  • Ebook
  • Video
  • Tổ chức hàng tuần theo 4 giai đoạn hành trình
    khách hàng
  •  Tư vấn chiến lược
    từ chuyên gia

Cảm ơn bạn đã đăng ký tư vấn với LadiBoost!

Bạn vui lòng để ý điện thoại, Chuyên viên LadiBoost sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất (trong giờ hành chính).
💡 Gợi ý: Trong thời gian chờ đợi, bạn có muốn gặp gỡ Chuyên gia LadiBoosttự mình trải nghiệm sớm Bộ giải pháp này?
Hãy đăng ký ngay Chuỗi Webinar:

"TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI"

🎫 THAM GIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! 🎫

Tìm hiểu chuỗi Webinar ngay

Cảm ơn bạn đã đăng ký tư vấn với LadiBoost!

Bạn vui lòng để ý điện thoại, Chuyên viên LadiBoost sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất (trong giờ hành chính).

💡Trong thời gian chờ đợi, hãy tham khảo thêm các Cá nhân & Doanh nghiệp đã áp dụng chiến lược LadiBoost vào thực tế tại Blog LadiPage! 📰

Xem các chiến lược LadiBoost tại Blog LadiPage